ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป EU ETS ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของนโยบายของสหภาพยุโรปในการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างมีประสิทธิภาพเป็นตลาดคาร์บอนรายใหญ่รายแรกของโลกที่ยังคงเหลืออยู่ ที่ใหญ่ที่สุดใน 31 ประเทศ 28 ประเทศในสหภาพยุโรปรวมทั้งประเทศไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และนอร์เวย์ปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากโรงไฟฟ้าที่ใช้พลังงานหนักกว่า 11,000 แห่งโรงงานอุตสาหกรรมและสายการบินที่ดำเนินการระหว่างประเทศเหล่านี้จะสามารถผลิตก๊าซเรือนกระจกได้ประมาณ 45 แห่ง การปล่อยมลพิษระบบหมวกและการค้า EU ETS ทำงานบนหมวกและหลักการทางการค้าหมวกถูกตั้งค่าเป็นจำนวนเงินทั้งหมดของก๊าซเรือนกระจกบางชนิดที่สามารถปล่อยออกมาได้โดยการติดตั้งที่ครอบคลุมโดยระบบฝาครอบจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อให้ยอดรวม การปล่อยมลพิษลดลงในหมวก บริษัท ได้รับหรือซื้อค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งสามารถซื้อขายกันได้ตามความจำเป็นนอกจากนี้ยังสามารถซื้อเครดิตระหว่างประเทศจำนวน จำกัด จาก emiss โครงการประหยัดไอออนทั่วโลก จำกัด จำนวนเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีมูลค่าหลังจากที่แต่ละปี บริษัท ต้องยอมจำนนเงินสำรองเพียงพอที่จะครอบคลุมการปล่อยมลพิษทั้งหมดของตนหากมีการปรับค่าปรับหนักอื่น ๆ หาก บริษัท ลดการปล่อยมลพิษ, มันสามารถเก็บสำรองค่าเผื่อเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการในอนาคตหรืออื่นขายให้กับ บริษัท อื่นที่ขาดแคลนการค้ำประกันนำความยืดหยุ่นที่ช่วยให้การปล่อยมลพิษถูกตัดที่ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเพื่อทำคาร์บอนราคาที่แข็งแกร่งยังส่งเสริมการลงทุนในสะอาดต่ำ เทคโนโลยีคาร์บอนคุณสมบัติเด่นของเฟส 3 2013-2020 EU ETS อยู่ในขั้นตอนที่สามที่แตกต่างจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 การเปลี่ยนแปลงหลักคือการใช้ฝาครอบด้านการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเพียงครั้งเดียวในสถานที่เดิม ระบบการกําหนดระดับชาติการชวยเหลือเปนวิธีเริ่มตนสําหรับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงแทนการจัดสรรฟรีและกฎการปองกันที่สมบูรณใชกับการเบิกจายที่ยังไมไดรับยกเวนภาคบริการและกาซอื่น ๆ d.300 ล้านค่าเผื่อสำรองไว้ใน New Entrants Reserve เพื่อจัดหาเงินทุนในการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมพลังงานทดแทนมาใช้และการจับและเก็บกักคาร์บอนผ่านโปรแกรม NER 300. ภาคอุตสาหกรรมและก๊าซที่ปกคลุมระบบนี้ครอบคลุมภาคและก๊าซต่อไปนี้โดยมุ่งเน้นการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งสามารถวัดรายงานและตรวจสอบได้ด้วยความถูกต้องสูงคาร์บอเนตไดออกไซด์ CO 2 จากแหล่งพลังงานความร้อนและพลังงานความร้อนที่ใช้พลังงานมากรวมถึงโรงกลั่นน้ำมันงานเหล็กและการผลิตเหล็กอลูมิเนียมโลหะซีเมนต์ปูนขาวปูนขาว แก้ว, เซรามิค, กระดาษ, กระดาษแข็ง, กรดและสารเคมีอินทรีย์จำนวนมากการบินเชิงพาณิชย์ไนโตรเจนออกไซด์ N 2 O จากการผลิตไนตริกกรด adipic และ glyoxylic และ glyoxal. perfluorocarbons PFCs จากการผลิตอลูมิเนียมการมีส่วนร่วมใน EU ETS เป็นข้อบังคับสำหรับ บริษัท ใน ภาคเหล่านี้ but. in บางภาคเฉพาะพืชที่มีขนาดใหญ่กว่าบางขนาดเท่านั้นรวมถึงการติดตั้งขนาดเล็กที่สามารถแยกออกได้ถ้ารัฐบาลใช้งบประมาณด้านการคลังหรืออื่น ๆ มาตรการที่จะลดการปล่อยก๊าซของพวกเขาด้วยปริมาณเทียบเท่าในภาคการบินจนถึงปี 2016 EU ETS ใช้เฉพาะกับเที่ยวบินระหว่างสนามบินที่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA การลดการปล่อยก๊าซลดลง EU ETS ได้พิสูจน์แล้วว่าการวางราคาคาร์บอน และการค้าในมันสามารถทำงานการปล่อยมลพิษจากการติดตั้งในโครงการจะลดลงตามที่คาดไว้โดยประมาณ 5 เมื่อเทียบกับจุดเริ่มต้นของเฟส 3 2013 ดู 2015 ตัวเลขการปล่อยก๊าซในปี 2020 จากภาคที่ครอบคลุมโดยระบบจะต่ำกว่า 21 ในปี 2005 การพัฒนา คาร์บอนไดออกไซด์ในปี 2548 EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับแรกของโลกซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าสามในสี่ของการซื้อขายคาร์บอนระหว่างประเทศ EU ETS ยังสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ EU มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยง EU ETS กับระบบที่เข้ากันได้อื่น ๆ กฎหมาย EU ETS ส่วนใหญ่รายงานตลาดถ่านหินของ EU ETS สำหรับระยะที่ 3. ประวัติความเป็นมาของ Directive 2003 87 EC ทำข้อเสนอก่อนเสนอข้อเสนอของคณะกรรมาธิการเกี่ยวกับการอ่านข้อเสนอในสภาและรัฐสภารวมทั้งตำแหน่งร่วมกันของสภาเปิดคำถามทั้งหมดคำถามและคำตอบเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปฉบับปรับปรุงธันวาคม 2008 จุดประสงค์คืออะไร ของการค้าการปล่อยมลพิษ EU ETS มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปบรรลุข้อผูกพันในการ จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ บริษัท ที่เข้าร่วมโครงการสามารถซื้อหรือขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้หมายความว่าการลดการปล่อยก๊าซสามารถทำได้ จะเป็นค่าใช้จ่ายอย่างน้อย EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของยุทธศาสตร์การต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปซึ่งเป็นระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แห่งแรกในโลกและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ. ศ. เฉพาะกับ 27 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป แต่ยังไปอีกสามสมาชิกของเขตเศรษฐกิจยุโรปนอร์เวย์, ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์ขณะนี้ครอบคลุมมากกว่า 10, 000 การติดตั้งในภาคพลังงานและภาคอุตสาหกรรมซึ่งมีความรับผิดชอบโดยรวมสำหรับการปล่อยมลพิษของก๊าซเรือนกระจกทั้งที่เกิดจากการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์รวมเกือบครึ่งหนึ่งของสหภาพยุโรปการแก้ไข Directive EU ETS ตกลงกันในเดือนกรกฎาคม 2551 จะทำให้ภาคการบินเข้าสู่ จากปี 2012. การซื้อขายการปล่อยมลพิษจะเป็นอย่างไร EU ETS เป็นระบบการค้าและการค้าที่กล่าวคือ จำกัด ระดับการปล่อยมลพิษโดยรวม แต่ภายในวงเงินดังกล่าวช่วยให้ผู้เข้าร่วมระบบสามารถซื้อและขาย ต้องการเงินสำรองดังกล่าวเป็นสกุลเงินที่ใช้ในการซื้อขายทั่วไปที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบหนึ่งเบี้ยเลี้ยงให้สิทธิแก่ผู้ถือครองสิทธิ์ในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนหนึ่งตันหรือเท่ากับปริมาณก๊าซเรือนกระจกอื่น ๆ เท่ากันปริมาณเงินสำรองทั้งหมดจะสร้างความขาดแคลนในตลาด ในช่วงการซื้อขายหลักทรัพย์ครั้งแรกและครั้งที่สองภายใต้โครงการนี้ประเทศสมาชิกต้องจัดทำแผนการปันส่วนแห่งชาติซึ่งกำหนดระดับการปล่อย ETS ทั้งหมดและจำนวนเงินที่ได้รับจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ea การติดตั้งในประเทศของพวกเขาได้รับในตอนท้ายของแต่ละปีการติดตั้งจะต้องยอมจำนนค่าเผื่อเทียบเท่ากับการปล่อยก๊าซของพวกเขา บริษัท ที่ปล่อยมลพิษของพวกเขาต่ำกว่าระดับของค่าเผื่อของพวกเขาสามารถขายเบี้ยเลี้ยงส่วนเกินของพวกเขาเหล่านั้นเผชิญกับความยากลำบากในการรักษาปล่อยของพวกเขาสอดคล้องกับค่าเผื่อของพวกเขามี เลือกใช้มาตรการเพื่อลดการปล่อยมลพิษของตนเองเช่นการลงทุนในเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือใช้แหล่งพลังงานที่มีคาร์บอนน้อยมากหรือซื้อเงินสำรองพิเศษที่พวกเขาต้องการในตลาดหรือการรวมกันของทั้งสองทางเลือกดังกล่าวอาจมีการพิจารณาโดยญาติ ค่าใช้จ่ายด้วยวิธีนี้การปล่อยก๊าซจะลดลงเมื่อใดก็ตามที่คุ้มค่าที่สุดที่จะทำเช่นนี้ ETS ของสหภาพยุโรปดำเนินการมานานแล้ว EU ETS เริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2548 ระยะเวลาการซื้อขายเริ่มแรกเป็นเวลาสามปีถึงสิ้นปี 2550 และเป็นการเรียนรู้โดยการทำเฟสเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายหลักทรัพย์ที่สำคัญระยะเวลาการซื้อขายที่สองเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2551 และมีระยะเวลาห้า ปีจนถึงสิ้นปี 2555 ความสำคัญของรอบระยะเวลาการค้าขายที่สองเกิดขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่าสอดคล้องกับระยะเวลาการผูกมัดครั้งแรกของพิธีสารเกียวโตในระหว่างที่สหภาพยุโรปและประเทศอุตสาหกรรมอื่น ๆ ต้องบรรลุเป้าหมายเพื่อลดหรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ระยะเวลาการค้าที่สองการปล่อย EU ETS ได้รับการกำหนดไว้ที่ประมาณ 6 5 ระดับต่ำกว่าปี 2548 เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่าสหภาพยุโรปโดยรวมและประเทศสมาชิกจะส่งมอบภาระผูกพันตามสัญญาเกียวโตของตนเป็นหลักอะไรคือบทเรียนหลักที่เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา EU ETS ได้กำหนดราคาคาร์บอนไว้และพิสูจน์ว่าการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกในระยะแรกรอบระยะเวลาการซื้อขายครั้งแรกประสบความสำเร็จในการเปิดเสรีการขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหภาพยุโรปวางโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นและพัฒนาตลาดคาร์บอนแบบไดนามิก ระยะแรกอาจมีข้อ จำกัด เนื่องจากมีการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงมากเกินไปในบางประเทศสมาชิกและบางภาคส่วนเนื่องจากความเชื่อมั่นใน e การคาดการณ์ภารกิจก่อนข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบจะมีให้ใช้งานภายใต้ EU ETS เมื่อการเผยแพร่ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบแล้วสำหรับปี 2548 ได้ให้ความสำคัญกับการจัดสรรเกินนี้ตลาดมีปฏิกิริยาตอบสนองตามที่คาดไว้โดยการลดราคาตลาดของค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจก คณะกรรมาธิการเพื่อให้แน่ใจว่าขีด จำกัด ของการจัดสรรระดับชาติภายใต้ระยะที่สองถูกกำหนดไว้ในระดับที่ส่งผลให้เกิดการลดการปล่อยก๊าซที่แท้จริงนอกจากนี้การเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการตรวจสอบข้อมูลแล้วประสบการณ์ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าการประสานกันภายใน EU ETS เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่า สหภาพยุโรปบรรลุวัตถุประสงค์ในการลดการปล่อยก๊าซอย่างน้อยที่สุดและด้วยความบิดเบือนในการแข่งขันที่น้อยที่สุดความจำเป็นที่จะต้องมีการกลมกลืนกันมากขึ้นมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในแง่ของการตั้งค่าขีด จำกัด ของการจัดสรรการปล่อยก๊าซโดยรวมในช่วงแรกของการซื้อขายทั้งสองครั้งยังแสดงให้เห็นว่าวิธีจัดสรร การติดตั้งคุกคามการแข่งขันที่เป็นธรรมในตลาดภายใน Fu นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องมีการกลมกลืนการชี้แจงและการปรับแต่งมากขึ้นเกี่ยวกับขอบเขตของระบบการเข้าถึงเครดิตจากโครงการลดการปล่อยก๊าซนอกสหภาพยุโรปเงื่อนไขในการเชื่อมโยงระบบ EU ETS กับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษที่อื่นและการติดตามตรวจสอบและ ข้อกำหนดด้านการรายงานคืออะไรการเปลี่ยนแปลงหลักใน EU ETS และเมื่อใดจะมีผลใช้บังคับการเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่ตกลงกันจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่รอบระยะเวลาการซื้อขายที่สามคือมกราคม 2013 ขณะที่งานเตรียมความพร้อมจะเริ่มต้นทันทีกฎที่บังคับใช้จะไม่เปลี่ยนแปลง จนถึงมกราคม 2013 เพื่อให้มั่นใจว่าเสถียรภาพด้านกฎระเบียบจะยังคง EU ETS ในงวดที่สามจะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมีความกลมกลืนและเป็นธรรมมากขึ้นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจะทำได้โดยระยะเวลาการค้าอีกต่อไป 8 ปีแทน 5 ปีที่แข็งแกร่ง และการลดการปล่อยมลพิษลดลงเป็นร้อยละ 21 ในปี 2563 เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2548 และการเพิ่มขึ้นของจำนวนการประมูลจากน้อยกว่า 4 ในระยะที่ 2 ไปเป็นเมตร แร่มากกว่าครึ่งหนึ่งของเฟส 3. การประสานกันในหลายด้านได้รับการยอมรับในหลายด้านรวมถึงการกำหนดฝาครอบฝาครอบทั่วทั้งสหภาพยุโรปแทนที่จะเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ในขั้นตอนที่ 1 และ 2 และกฎสำหรับการปันส่วนฟรีในช่วงเปลี่ยนผ่านความเป็นธรรมของ ระบบได้รับการเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยการย้ายไปสู่ EU - กว้างฟรีกฎการจัดสรรสำหรับการติดตั้งอุตสาหกรรมและโดยการแนะนำของกลไก redistribution ที่ได้รับอนุญาตประเทศสมาชิกใหม่เพื่อประมูลเบี้ยเลี้ยงมากขึ้น. ข้อความสุดท้ายสุดท้ายเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการเริ่มต้น เป้าหมายด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงานที่ตกลงกันไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2007 ที่สภายุโรปได้รับการบำรุงรักษาและสถาปัตยกรรมโดยรวมของข้อเสนอของคณะกรรมาธิการ EU ETS ยังคงเหมือนเดิมกล่าวคือจะมีการกำหนดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดของสหภาพยุโรปและสิ่งนี้ หมวกจะลดลงทุกปีตามแนวเส้นแนวโน้มซึ่งจะดำเนินต่อไปหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการซื้อขายที่สาม 2013-2020 ข้อแตกต่างหลักเมื่อเทียบกับข้อเสนอคือ การประมูลการเบี้ยยังชีพจะค่อย ๆ ช้าลงการเปลี่ยนแปลงหลักเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการสรุปการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นกับข้อเสนอมีดังต่อไปนี้ประเทศสมาชิกที่ได้รับอนุญาตให้เป็นทางเลือกและชั่วคราว จากกฎว่าจะไม่มีการจัดสรรค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไฟฟ้าในปีพ. ศ. 2556 ตัวเลือกนี้จะยกเลิกการให้บริการแก่ประเทศสมาชิกซึ่งปฏิบัติตามเงื่อนไขบางอย่างที่เกี่ยวกับการเชื่อมต่อกันของกริดไฟฟ้าร่วมกันของเชื้อเพลิงฟอสซิลในการผลิตไฟฟ้า และ GDP ที่สัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของ EU-27 นอกจากนี้จำนวนเงินที่รัฐสมาชิกสามารถจัดสรรให้กับโรงไฟฟ้าได้ไม่เกิน 70 ของคาร์บอนไดออกไซด์ของพืชที่เกี่ยวข้องในระยะที่ 1 และลดลงในปีต่อ ๆ ไป การจัดสรรให้ฟรีในระยะที่ 3 สามารถมอบให้กับโรงไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการหรือก่อสร้างไม่ช้ากว่าสิ้นปี 2551 ดูคำตอบสำหรับคำถาม 15 ด้านล่างจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมใน Directive เกี่ยวกับเกณฑ์ที่จะใช้ในการกำหนดภาคหรือภาคย่อยที่ถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนและวันที่ก่อนหน้านี้ในการตีพิมพ์รายการของภาคีดังกล่าว 31 ธันวาคม 2552 นอกจากนี้ภายใต้การทบทวนเมื่อมีข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจการติดตั้งในอุตสาหกรรมที่ได้รับสัมผัสทั้งหมดจะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 รายการในขอบเขตที่ว่าพวกเขาใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดการจัดสรรให้ฟรีในอุตสาหกรรม จำกัด เฉพาะส่วนแบ่งการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้ใน ปริมาณการปล่อยมลพิษทั้งหมดในปี 2548 ถึงปี 2550 จำนวนเงินที่จัดสรรให้ฟรีสำหรับการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมจะลดลงทุกปีตามการลดลงของปริมาณการปล่อยมลพิษนอกจากนี้ประเทศสมาชิกอาจชดเชยการติดตั้งสำหรับค่า CO 2 ที่จ่ายผ่านไปในราคาไฟฟ้าได้ ต้นทุนของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อาจทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนคณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขคู่มือชุมชน บรรทัดในการช่วยเหลือของรัฐเพื่อการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในแง่นี้ดูการตอบคำถามที่ 15 ด้านล่างระดับการประมูลของค่าเผื่อสำหรับอุตสาหกรรมที่ไม่สัมผัสจะเพิ่มขึ้นในลักษณะที่เป็นไปตามเส้นตายตามที่เสนอโดยคณะกรรมาธิการ แต่แทนที่จะถึง 100 ในปี 2020 จะเข้าถึง 70 โดยมีจุดมุ่งหมายถึง 100 ในปี 2570 ตามข้อเสนอของคณะกรรมาธิการชุดย่อยที่ 10 สำหรับการประมูลจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่อหัวสูงให้แก่ผู้ที่มีรายได้ต่อหัวต่ำเพื่อเพิ่มความสามารถทางการเงิน ของการลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสภาพอากาศได้มีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการแจกจ่ายอีกแห่งหนึ่งของค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับการประมูล 2 แห่งเพื่อพิจารณาประเทศสมาชิกซึ่งในปี 2548 ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 20 ปีเมื่อเทียบกับปีที่อ้างอิง โดยพิธีสารเกียวโตส่วนแบ่งรายได้จากการประมูลที่ประเทศสมาชิกแนะนำให้ใช้ในการต่อสู้และปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ภายในกลุ่ม E U แต่ยังอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาเพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 50 ข้อความนี้ระบุถึงระดับการใช้สินเชื่อ JI CDM ที่ได้รับอนุมัติในสถานการณ์สมมติที่ 20 สำหรับผู้ประกอบการเดิมที่ได้รับงบประมาณต่ำสุดในการนำเข้าและใช้ สินเชื่อดังกล่าวที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรและการเข้าถึงสินเชื่อในช่วง 2008-2012 ภาคใหม่ผู้เข้าใหม่ในช่วง 2013-2020 และ 2008-2012 จะสามารถใช้เครดิตได้จำนวนเครดิตทั้งหมดที่อาจใช้จะอย่างไรก็ตาม ไม่เกิน 50 ของการลดระหว่างปี 2008 ถึงปี 2020 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เข้มงวดมากขึ้นในบริบทของข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจคณะกรรมาธิการอาจอนุญาตให้เข้าถึง CERs และ ERUs เพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการในโครงการชุมชนดูคำตอบในคำถามที่ 20 ด้านล่าง เงินที่ได้รับจากการประมูล 300 ล้านเบี้ยเลี้ยงสำรองใหม่จะถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนโครงการสาธิตและเก็บรักษาคาร์บอนไดออกไซด์ 12 โครงการและโครงการสาธิตเทคโนโลยีพลังงานทดแทนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีเงื่อนไขหลายประการที่แนบมากับกลไกการจัดหาเงินทุนนี้ดูคำตอบในคำถามที่ 30 ด้านล่างความสามารถในการเลือกใช้ชุดติดตั้งสำหรับการเผาไหม้ขนาดเล็กที่มีการใช้มาตรการเทียบเท่าได้ถูกขยายไปครอบคลุมพื้นที่ขนาดเล็กทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงกิจกรรม เพิ่มขึ้นจาก 10,000 ถึง 25,000 ตันต่อปีของ CO 2 ต่อปีและขีดความสามารถในการเผาไหม้ที่ต้องติดตั้งเพิ่มขึ้นจาก 25 เมกกะวัตต์ถึง 35 เมกะวัตต์ด้วยข้อ จำกัด ที่เพิ่มขึ้นนี้ส่วนแบ่งของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่อาจจะถูกแยกออกจากการปล่อยมลพิษ กลายเป็นสำคัญและดังนั้นจึงมีบทบัญญัติได้รับการเพิ่มเพื่อให้สามารถลดที่สอดคล้องกันของหมวกทั่วทั้งสหภาพยุโรปเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงยังคงมีการจัดสรรแผนแห่งชาติ NAPsNo ใน NAPs ของพวกเขาสำหรับครั้งแรก 2005-2007 และครั้งที่สอง 2008 - ระยะเวลาการซื้อขายในปี 2555 ประเทศสมาชิกจะกำหนดจำนวนเงินสำรองทั้งหมดที่จะได้รับจากการจัดสรรและวิธีการจัดสรรเหล่านี้ กับแนวทางที่เกี่ยวข้องวิธีนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในกฎการจัดสรรสร้างแรงจูงใจให้แก่รัฐสมาชิกแต่ละรัฐเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมของตนเองและนำไปสู่ความซับซ้อนอย่างมากนับตั้งแต่ช่วงการเทรดที่สาม และการจัดสรรจะได้รับการจัดสรรบนพื้นฐานของกฎระเบียบที่กลมกลืนแผนการจัดสรรแห่งชาติจะไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไปวิธีการกำหนดระดับการปล่อยก๊าซในระยะที่ 3 กฎในการคำนวณขีด จำกัด ของ EU ทั่วโลกมีดังนี้ตั้งแต่ปี 2556 จุดเริ่มต้นของบรรทัดนี้คือจำนวนเงินรวมเฉลี่ยของเบี้ยเลี้ยงที่จะได้รับจากประเทศสมาชิกในช่วงปี 2551-2556 ซึ่งจะปรับเพื่อสะท้อนถึงขอบเขตของระบบที่กว้างขึ้น 2013 เช่นเดียวกับการติดตั้งขนาดเล็กที่ประเทศสมาชิกได้เลือกที่จะไม่รวมปัจจัยเชิงเส้นโดยที่จำนวนเงินรายปีจะลดลงเป็น 1 74 ในความสัมพันธ์กับระยะ 2 cap จุดเริ่มต้น สำหรับการกำหนดปัจจัยเชิงเส้นที่ 1 74 คือการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 20 ฉบับเมื่อเทียบกับปี 1990 ซึ่งเทียบเท่ากับการลดลง 14 เมื่อเทียบกับปี 2548 อย่างไรก็ตาม EU ETS จำเป็นต้องลดขนาดใหญ่ลงเนื่องจากราคาถูกกว่าในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน ภาคอีทีเอสแผนกที่ลดต้นทุนการลดลงโดยรวมลดลงเหลือ 21 การลดการปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรปของ ETS เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2548 ภายในปี 2020. ลดลงประมาณ 10 เมื่อเทียบกับปี 2548 สำหรับภาคส่วนที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS การลดลง 21 2020 ส่งผลให้ ETS ได้รับการจัดสรรสูงสุดในปี 2020 เป็นจำนวนเงิน 1720 ล้านชุดและมีระยะเวลาเฉลี่ย 3 ช่วงตั้งแต่ปี 2556 ถึง พ. ศ. 2563 ของจำนวนประมาณ 1846 ล้านชุดและลดลงจาก 11 เมื่อเทียบกับระยะที่ 2 ของทุกจำนวนที่แน่นอนระบุว่าสอดคล้องกับความครอบคลุม ในช่วงเริ่มต้นของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองและดังนั้นจึงไม่คำนึงถึงการบินซึ่งจะมีการเพิ่มในปี 2012 และภาคอื่น ๆ ที่จะถูกเพิ่มในขั้นตอนที่ 3. ตัวเลขสุดท้ายสำหรับการปล่อยแคปประจำปีใน ph ase 3 จะได้รับการกำหนดและเผยแพร่โดยคณะกรรมาธิการภายในวันที่ 30 กันยายน 2010. จะกำหนดระดับการปล่อยก๊าซที่เกินระยะที่ 3 ได้อย่างไรปัจจัยที่เป็นเส้นตรงของ 1 74 ที่ใช้ในการกำหนดระยะเวลา 3 เฟสจะยังคงใช้ต่อไปเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการซื้อขาย ในปี 2020 และจะกำหนดหมวกสำหรับระยะเวลาการซื้อขายที่สี่ 2021 ถึง 2028 และอื่น ๆ มันอาจจะแก้ไขโดย 2025 ที่ล่าสุดในความเป็นจริงการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่สำคัญของ 60-80 เมื่อเทียบกับปี 1990 จะเป็นสิ่งจำเป็นโดย 2050 เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ของ จำกัด การเพิ่มอุณหภูมิเฉลี่ยทั่วโลกไม่เกิน 2 องศาเซลเซียสเหนือระดับอุตสาหกรรมก่อนการกำหนดระดับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละปีของ EU จะช่วยลดความยืดหยุ่นสำหรับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องไม่มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งจะไม่เป็นเช่นนั้น ลดลงในทุกปีค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะต้องประมูลและแจกจ่ายจะต้องออกโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์วันสุดท้ายที่ผู้ประกอบการต้องเบิกค่าชดเชยคือวันที่ 30 เมษายน ของปีถัดจากปีที่เกิดการปล่อยมลพิษดังนั้นผู้ประกอบการจะได้รับเบี้ยเลี้ยงในปีปัจจุบันก่อนที่จะต้องจ่ายค่าชดเชยการปล่อยมลพิษในปีที่ผ่านมาค่าเผื่อยังคงมีผลตลอดระยะเวลาการซื้อขายและขณะนี้สามารถเบิกใช้เบี้ยเลี้ยงที่เพิ่มขึ้นได้ การใช้ในช่วงเวลาการซื้อขายถัดไปในส่วนนี้ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนระบบจะยังคงอยู่บนพื้นฐานของระยะเวลาการซื้อขาย แต่ระยะเวลาการซื้อขายที่สามจะใช้เวลาแปดปีตั้งแต่ 2013-2020 ในทางตรงกันข้ามกับห้าปีสำหรับระยะที่สอง 2008-2012 สำหรับระยะเวลาการซื้อขายที่สองประเทศสมาชิกโดยทั่วไปตัดสินใจที่จะจัดสรรจำนวนเงินที่เท่ากันของค่าเบี้ยเลี้ยงสำหรับแต่ละปีการลดลงของเส้นตรงในแต่ละปีนับจากปี 2013 จะสอดคล้องกับแนวโน้มการปล่อยมลพิษที่คาดว่าจะดีขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวตัวเลขประมาณการ ETS เบื้องต้นประจำปี 2013 จะเป็นอย่างไร 2020 ตัวเลขประมาณการประจำปีดังนี้ตัวเลขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของ ETS ตามที่ใช้ในระยะที่ 2 ปี 2551 ถึง 2 012 และการตัดสินใจของคณะกรรมาธิการเกี่ยวกับแผนจัดสรรแห่งชาติสำหรับระยะที่ 2 จำนวน 2083 ล้านตันตัวเลขเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงด้วยเหตุผลหลายประการประการแรกจะมีการปรับปรุงเพื่อพิจารณาการขยายขอบเขตในระยะที่ 2 โดยมีเงื่อนไขว่า ประการที่สองการปรับปรุงจะทำในส่วนที่เกี่ยวกับการขยายขอบเขตของ ETS ในระยะเวลาการค้าขายที่สามประการที่สามการเลือกไม่ใช้งานของการติดตั้งขนาดเล็กจะทำให้เกิดการลดลงของ ประการที่สี่ตัวเลขไม่ได้คำนึงถึงการรวมการบินหรือการปล่อยมลพิษจากนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์เงินสำรองจะยังคงได้รับการจัดสรรให้ฟรีต่อไปการติดตั้งในโรงงานอุตสาหกรรมของประเทศอิสราเอลจะได้รับการจัดสรรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และในประเทศสมาชิกที่มีสิทธิ์ได้รับ หากมีการตัดสินใจของรัฐสมาชิกก็จะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณว่าอย่างน้อยที่สุด ครึ่งหนึ่งของเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ในปี 2013 จะได้รับการประมูลในขณะที่ส่วนใหญ่ของเบี้ยเลี้ยงได้รับการจัดสรรค่าใช้จ่ายโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการติดตั้งในช่วงการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองคณะกรรมการเสนอว่าการประมูลขายเบี้ยยังเป็นหลักการพื้นฐานสำหรับการจัดสรรนี่คือ เนื่องจากการประมูลที่ดีที่สุดทำให้เกิดความโปร่งใสและความเรียบง่ายของระบบและสร้างแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการลงทุนในระบบเศรษฐกิจที่มีคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตามหลักการของผู้ก่อมลพิษและหลีกเลี่ยงผลกำไรที่เกิดขึ้นกับภาคอุตสาหกรรมบางแห่งที่ผ่านค่าใช้จ่าย ค่าเบี้ยเลี้ยงให้กับลูกค้าของพวกเขาแม้จะได้รับฟรีพวกเขาจะได้รับเงินค่าเบี้ยเลี้ยงให้ฟรีโดยที่ 31 ธันวาคม 2010 คณะกรรมาธิการจะใช้กฎของสหภาพยุโรปซึ่งจะได้รับการพัฒนาภายใต้กระบวนการของคณะกรรมการการคัดค้านกฎเหล่านี้จะกลมกลืนกับการจัดสรรอย่างเต็มที่ ทุก บริษัท ทั่วสหภาพยุโรปที่มีกิจกรรมเดียวกันหรือคล้ายคลึงกันจะต้องอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์เดียวกัน rul es จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการจัดสรรจะส่งเสริมเทคโนโลยีคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพกฎที่นำมาใช้ระบุว่าในส่วนที่เป็นไปได้การจัดสรรจะขึ้นอยู่กับมาตรฐานที่เรียกว่าเช่นจำนวนเบี้ยเลี้ยงต่อปริมาณของผลลัพธ์ที่ผ่านมากฎดังกล่าวให้รางวัลแก่ผู้ประกอบการที่ ได้ดำเนินการในเบื้องต้นเพื่อลดก๊าซเรือนกระจกสะท้อนให้เห็นถึงหลักการก่อมลพิษที่ดีขึ้นและให้แรงจูงใจที่มากขึ้นในการลดการปล่อยก๊าซเนื่องจากการจัดสรรจะไม่ขึ้นอยู่กับการปลดปล่อยในอดีตการจัดสรรทั้งหมดจะต้องได้รับการพิจารณาก่อนการเริ่มต้นของรอบระยะเวลาการค้าขายที่สามและไม่มี ex - การปรับเปลี่ยนโพสต์จะได้รับอนุญาตการติดตั้งจะได้รับการจัดสรรฟรีและที่จะไม่วิธีการจะส่งผลกระทบเชิงลบต่อการแข่งขันสามารถหลีกเลี่ยงได้คำนึงถึงความสามารถในการส่งผ่านค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของการปล่อยก๊าซเรือนสมทานการประมูลเต็มรูปแบบเป็นกฎจาก 2013 เป็นต้นไปสำหรับการผลิตไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าอย่างไรก็ตามประเทศสมาชิกที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการเกี่ยวกับการเชื่อมต่อระหว่างกัน y หรือส่วนแบ่งของเชื้อเพลิงฟอสซิลในการผลิตไฟฟ้าและจีดีพีต่อหัวต่อความสัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของ EU-27 มีทางเลือกที่จะเบี่ยงเบนไปชั่วคราวจากกฎข้อนี้สำหรับโรงไฟฟ้าที่มีอยู่เดิมอัตราการประมูลในปี 2556 จะต้องไม่น้อยกว่า 30 ปี ความสัมพันธ์กับการปล่อยมลพิษในช่วงแรกและต้องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 100 ไม่ช้ากว่าปี 2020 หากใช้ตัวเลือกนี้ประเทศสมาชิกจะต้องลงทุนในการปรับปรุงและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสะอาดและการกระจายพลังงานผสมผสานของตน และแหล่งที่มาของอุปทานสำหรับจำนวนเงินเท่าที่จะเป็นไปได้เท่ากับมูลค่าตลาดของการจัดสรรฟรีในภาคอื่น ๆ การจัดสรรสำหรับฟรีจะค่อย ๆ ค่อย ๆ ออกจาก 2013 โดยมีประเทศสมาชิกตกลงที่จะเริ่มต้นที่ 20 ประมูลใน 2013 เพิ่มไปยัง 70 ในปีพ. ศ. 2563 เพื่อบรรลุเป้าหมาย 100 ในปี 2570 อย่างไรก็ตามข้อยกเว้นจะมีขึ้นสำหรับการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมที่พบว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ความเสี่ยงนี้อาจเกิดขึ้นได้หาก EU ETS เพิ่มต้นทุนการผลิตมากจน บริษัท ตัดสินใจที่จะย้ายการผลิตไปยังพื้นที่นอกสหภาพยุโรปที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ด้านการปล่อยก๊าซที่เทียบเท่าคณะกรรมาธิการจะกำหนดภาคที่เกี่ยวข้องภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เพื่อทำเช่นนี้คณะกรรมาธิการ จะประเมินด้วยว่าการเพิ่มต้นทุนการผลิตโดยตรงหรือโดยอ้อมที่เกิดจากการใช้ ETS Directive เป็นสัดส่วนของมูลค่าขั้นต้นที่เพิ่มเกินกว่า 5 และมูลค่ารวมของการส่งออกและนำเข้ารวมกันหรือไม่โดยหารมูลค่ารวมของการหมุนเวียนและการนำเข้าสูงกว่า หากผลใดของเกณฑ์เหล่านี้เกินกว่า 30 ภาคจะได้รับการพิจารณาให้มีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์การติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้จะได้รับส่วนแบ่ง 100 รายในจำนวนที่ลดลงต่อปีของค่าเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดฟรี ของการปล่อยมลพิษในอุตสาหกรรมเหล่านี้จะพิจารณาจากปริมาณการปล่อยมลพิษของ ETS ทั้งหมดในปี 2548 ถึงปี 2550 n ราคาไฟฟ้าอาจทำให้บางพื้นที่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเช่นนี้ประเทศสมาชิกอาจให้ค่าชดเชยกับค่าใช้จ่ายดังกล่าวในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงระหว่างประเทศเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศคณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขเพิ่มเติม แนวทางของชุมชนเกี่ยวกับการช่วยเหลือของรัฐในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในด้านนี้ภายใต้ข้อตกลงระหว่างประเทศซึ่งทำให้คู่แข่งในส่วนอื่น ๆ ของโลกมีต้นทุนที่เท่ากันความเสี่ยงในการรั่วของคาร์บอนอาจไม่สำคัญดังนั้นในวันที่ 30 มิถุนายน พ. ศ. 2553 คณะกรรมาธิการจะ ดำเนินการประเมินสถานการณ์ในอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานมากและประเมินความเสี่ยงของการรั่วไหลของคาร์บอนในแง่ของผลของการเจรจาระหว่างประเทศและคำนึงถึงข้อตกลงที่มีผลผูกพันใด ๆ ที่อาจได้รับการสรุปผล พร้อมกับข้อเสนอแนะใด ๆ ที่เหมาะสมซึ่งอาจรวมถึงการรักษาหรือปรับสัดส่วนของอัลโล จะได้รับค่าแรงจากโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันระดับโลกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือรวมถึงผู้นำเข้าสินค้าที่เกี่ยวข้องใน ETS ใครจะจัดประมูลและจะดำเนินการอย่างไรบ้างประเทศสมาชิกจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบี้ยเลี้ยงได้รับ ประเทศสมาชิกแต่ละประเทศต้องตัดสินใจว่าจะต้องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์มการประมูลของตนเองหรือไม่หรือต้องการให้ความร่วมมือกับประเทศสมาชิกอื่น ๆ เพื่อพัฒนาโซลูชั่นในระดับภูมิภาคหรือในสหภาพยุโรปการกระจายสิทธิในการประมูลไปยังประเทศสมาชิกเป็นส่วนใหญ่ ขึ้นอยู่กับการปล่อยมลพิษในระยะที่ 1 ของสหภาพยุโรป ETS แต่ส่วนหนึ่งของสิทธิจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่ร่ำรวยให้แก่คนยากจนเพื่อพิจารณา GDP ต่อหัวและโอกาสที่สูงขึ้นสำหรับการเติบโตและการปล่อยมลพิษในช่วงหลัง กรณีที่ 10 ของสิทธิในการเบี้ยเลี้ยงการประมูลจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่อหัวสูงต่อผู้ที่มีรายได้ต่ำ รายได้เพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการเงินในการลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสภาพภูมิอากาศอย่างไรก็ตามมีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการกระจายตัวอีก 2 แห่งเพื่อพิจารณาประเทศสมาชิกซึ่งในปี 2548 ได้ลดการเรือนกระจกอย่างน้อย 20 แห่ง การปล่อยก๊าซเมื่อเทียบกับปีอ้างอิงที่กำหนดโดยรัฐสมาชิกพิธีสารเกียวโตเก้าประเทศจะได้รับประโยชน์จากบทบัญญัตินี้การประมูลต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของตลาดภายในและต้องเปิดรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพภายใต้เงื่อนไขที่ไม่เลือกปฏิบัติภายใน 30 มิถุนายน พ. ศ. 2553 คณะกรรมาธิการจะดำเนินการตามระเบียบว่าด้วยการให้คำแนะนำทางกฎหมายเพื่อให้เป็นไปตามกฎและเงื่อนไขที่เหมาะสมในการสร้างความมั่นใจในการประมูลที่มีประสิทธิภาพและมีการประสานงานโดยไม่กระทบกับราคาตลาดของเงินอุดหนุนการประมูลของสมาชิกแต่ละประเทศจะมีการกำหนดจำนวนเงินเท่าใด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจะได้รับการประมูลจำนวน 88 ใบที่จะประมูลโดย ea ประเทศสมาชิกมีการกระจายบนพื้นฐานของส่วนแบ่งของรัฐสมาชิกในการปล่อยมลพิษในประวัติศาสตร์ภายใต้ EU ETS เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและการเติบโต 12 ของปริมาณทั้งหมดมีการกระจายในลักษณะที่คำนึงถึง GDP ต่อหัวและความสำเร็จตาม พิธีสารเกียวโตฉบับที่มีการระบุถึงภาคอุตสาหกรรมและก๊าซตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 ETS ครอบคลุมการติดตั้งการปฏิบัติงานตามที่กำหนดตั้งแต่เริ่มต้นโครงการได้ครอบคลุมถึงขีด จำกัด กำลังการผลิตสถานีไฟฟ้าและโรงเผาไหม้อื่น ๆ โรงกลั่นน้ำมันเตาอบโค้กโรงงานเหล็กและเหล็กกล้า และโรงงานผลิตปูนซีเมนต์แก้วปูนขาวอิฐเซรามิคเยื่อกระดาษและกระดาษสำหรับก๊าซเรือนกระจกปัจจุบันมีเพียงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยกเว้นประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่งได้เลือกใช้การปล่อยก๊าซไนตรัสออกไซด์จาก 2013 ขอบเขตของ ETS จะขยายไปยังรวมถึงภาคอื่น ๆ และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากก๊าซปิโตรเคมีแอมโมเนียและอลูมิเนียมเช่นเดียวกับการปล่อยก๊าซ N2O การผลิตการผลิตกรดไนตริกกรด adipic และ glyocalic และ perfluorocarbons จากภาคอลูมิเนียมการจับการขนส่งและการเก็บรักษาทางธรณีวิทยาของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดจะได้รับการคุ้มครองภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้จะได้รับค่าใช้จ่ายฟรีตามกฎของ EU ทั่วทั้งประเทศ เช่นเดียวกับภาคอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่มีอยู่แล้วในปี 2012 การบินจะรวมอยู่ใน ETS ของสหภาพยุโรปการติดตั้งขนาดเล็กจะถูกแยกออกจากขอบเขตการติดตั้งจำนวนมากที่เปล่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนน้อยในปัจจุบันอยู่ภายใต้ ETS และความวิตกกังวลได้รับการเพิ่มขึ้นจากการประหยัดค่าใช้จ่ายในการรวมเข้าด้วยกันนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 ประเทศสมาชิกจะได้รับอนุญาตให้นำระบบเหล่านี้ออกจากระบบ ETS ภายใต้เงื่อนไขบางประการการติดตั้งที่เกี่ยวข้องคือผู้ที่รายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 25,000 ตัน ในแต่ละ 3 ปีก่อนปีของการประยุกต์ใช้สำหรับการติดตั้งการเผาไหม้ขีดความสามารถเพิ่มเติมจาก 35MW app นอกจากนี้ประเทศสมาชิกจะได้รับความเป็นไปได้ในการยกเว้นการติดตั้งที่ดำเนินการโดยโรงพยาบาลการติดตั้งอาจไม่ได้รับการยกเว้นจาก ETS เฉพาะกรณีที่มาตรการเหล่านี้จะได้รับการคุ้มครองโดยมาตรการที่จะมีส่วนร่วมในการลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อนุญาตสำหรับระยะเวลาการซื้อขายที่สองประเทศสมาชิกอนุญาตให้ผู้ประกอบการใช้เงินจำนวนมากที่เกิดจากโครงการลดการปล่อยก๊าซที่ดำเนินการในประเทศที่สามเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกบางส่วนเช่นเดียวกับการใช้สิทธิพิเศษของ ETS Directive ฉบับปรับปรุงขยายสิทธิ to use these credits for the third trading period and allows a limited additional quantity to be used in such a way that the overall use of credits is limited to 50 of the EU-wide reductions over the period 2008-2020 For existing installations, and excluding new sectors within the scope, this will represent a total level of access of approximately 1 6 billion credits over the per iod 2008-2020 In practice, this means that existing operators will be able to use credits up to a minimum of 11 of their allocation during the period 2008-2012, while a top-up is foreseen for operators with the lowest sum of free allocation and allowed use of credits in the 2008-2012 period New sectors and new entrants in the third trading period will have a guaranteed minimum access of 4 5 of their verified emissions during the period 2013-2020 For the aviation sector, the minimum access will be 1 5 The precise percentages will be determined through comitology. These projects must be officially recognised under the Kyoto Protocol s Joint Implementation JI mechanism covering projects carried out in countries with an emissions reduction target under the Protocol or Clean Development Mechanism CDM for projects undertaken in developing countries Credits from JI projects are known as Emission Reduction Units ERUs while those from CDM projects are called Certified Emission Reductions CERs. On the quality side only credits from project types eligible for use in the EU trading scheme during the period 2008-2012 will be accepted in the period 2013-2020 Furthermore, from 1 January 2013 measures may be applied to restrict the use of specific credits from project types Such a quality control mechanism is needed to assure the environmental and economic integrity of future project types. To create greater flexibility, and in the absence of an international agreement being concluded by 31 December 2009, credits could be used in accordance with agreements concluded with third countries The use of these credits should however not increase the overall number beyond 50 of the required reductions Such agreements would not be required for new projects that started from 2013 onwards in Least Developed Countries. Based on a stricter emissions reduction in the context of a satisfactory international agreement additional access to credits could be allowed, as well as the use of additional type s of project credits or other mechanisms created under the international agreement However, once an international agreement has been reached, from January 2013 onwards only credits from projects in third countries that have ratified the agreement or from additional types of project approved by the Commission will be eligible for use in the Community scheme. Will it be possible to use credits from carbon sinks like forests. No Before making its proposal, the Commission analysed the possibility of allowing credits from certain types of land use, land-use change and forestry LULUCF projects which absorb carbon from the atmosphere It concluded that doing so could undermine the environmental integrity of the EU ETS, for the following reasons. LULUCF projects cannot physically deliver permanent emissions reductions Insufficient solutions have been developed to deal with the uncertainties, non-permanence of carbon storage and potential emissions leakage problems arising from such projects The te mporary and reversible nature of such activities would pose considerable risks in a company-based trading system and impose great liability risks on Member States. The inclusion of LULUCF projects in the ETS would require a quality of monitoring and reporting comparable to the monitoring and reporting of emissions from installations currently covered by the system This is not available at present and is likely to incur costs which would substantially reduce the attractiveness of including such projects. The simplicity, transparency and predictability of the ETS would be considerably reduced Moreover, the sheer quantity of potential credits entering the system could undermine the functioning of the carbon market unless their role were limited, in which case their potential benefits would become marginal. The Commission, the Council and the European Parliament believe that global deforestation can be better addressed through other instruments For example, using part of the proceeds from auc tioning allowances in the EU ETS could generate additional means to invest in LULUCF activities both inside and outside the EU, and may provide a model for future expansion In this respect the Commission has proposed to set up the Global Forest Carbon Mechanism that would be a performance-based system for financing reductions in deforestation levels in developing countries. Besides those already mentioned, are there other credits that could be used in the revised ETS. Yes Projects in EU Member States which reduce greenhouse gas emissions not covered by the ETS could issue credits These Community projects would need to be managed according to common EU provisions set up by the Commission in order to be tradable throughout the system Such provisions would be adopted only for projects that cannot be realised through inclusion in the ETS The provisions will seek to ensure that credits from Community projects do not result in double-counting of emission reductions nor impede other policy meas ures to reduce emissions not covered by the ETS, and that they are based on simple, easily administered rules. Are there measures in place to ensure that the price of allowances won t fall sharply during the third trading period. A stable and predictable regulatory framework is vital for market stability The revised Directive makes the regulatory framework as predictable as possible in order to boost stability and rule out policy-induced volatility Important elements in this respect are the determination of the cap on emissions in the Directive well in advance of the start of the trading period, a linear reduction factor for the cap on emissions which continues to apply also beyond 2020 and the extension of the trading period from 5 to 8 years The sharp fall in the allowance price during the first trading period was due to over-allocation of allowances which could not be banked for use in the second trading period For the second and subsequent trading periods, Member States are obliged t o allow the banking of allowances from one period to the next and therefore the end of one trading period is not expected to have any impact on the price. A new provision will apply as of 2013 in case of excessive price fluctuations in the allowance market If, for more than six consecutive months, the allowance price is more than three times the average price of allowances during the two preceding years on the European market, the Commission will convene a meeting with Member States If it is found that the price evolution does not correspond to market fundamentals, the Commission may either allow Member States to bring forward the auctioning of a part of the quantity to be auctioned, or allow them to auction up to 25 of the remaining allowances in the new entrant reserve. The price of allowances is determined by supply and demand and reflects fundamental factors like economic growth, fuel prices, rainfall and wind availability of renewable energy and temperature demand for heating and co oling etc A degree of uncertainty is inevitable for such factors The markets, however, allow participants to hedge the risks that may result from changes in allowances prices. Are there any provisions for linking the EU ETS to other emissions trading systems. Yes One of the key means to reduce emissions more cost-effectively is to enhance and further develop the global carbon market The Commission sees the EU ETS as an important building block for the development of a global network of emission trading systems Linking other national or regional cap-and-trade emissions trading systems to the EU ETS can create a bigger market, potentially lowering the aggregate cost of reducing greenhouse gas emissions The increased liquidity and reduced price volatility that this would entail would improve the functioning of markets for emission allowances This may lead to a global network of trading systems in which participants, including legal entities, can buy emission allowances to fulfil their respe ctive reduction commitments. The EU is keen to work with the new US Administration to build a transatlantic and indeed global carbon market to act as the motor of a concerted international push to combat climate change. While the original Directive allows for linking the EU ETS with other industrialised countries that have ratified the Kyoto Protocol, the new rules allow for linking with any country or administrative entity such as a state or group of states under a federal system which has established a compatible mandatory cap-and-trade system whose design elements would not undermine the environmental integrity of the EU ETS Where such systems cap absolute emissions, there would be mutual recognition of allowances issued by them and the EU ETS. What is a Community registry and how does it work. Registries are standardised electronic databases ensuring the accurate accounting of the issuance, holding, transfer and cancellation of emission allowances As a signatory to the Kyoto Protocol i n its own right, the Community is also obliged to maintain a registry This is the Community Registry, which is distinct from the registries of Member States Allowances issued from 1 January 2013 onwards will be held in the Community registry instead of in national registries. Will there be any changes to monitoring, reporting and verification requirements. The Commission will adopt a new Regulation through the comitology procedure by 31 December 2011 governing the monitoring and reporting of emissions from the activities listed in Annex I of the Directive A separate Regulation on the verification of emission reports and the accreditation of verifiers should specify conditions for accreditation, mutual recognition and cancellation of accreditation for verifiers, and for supervision and peer review as appropriate. What provision will be made for new entrants into the market. Five percent of the total quantity of allowances will be put into a reserve for new installations or airlines that ent er the system after 2013 new entrants The allocations from this reserve should mirror the allocations to corresponding existing installations. A part of the new entrant reserve, amounting to 300 million allowances, will be made available to support the investments in up to 12 demonstration projects using the carbon capture and storage technology and demonstration projects using innovative renewable energy technologies There should be a fair geographical distribution of the projects. In principle, any allowances remaining in the reserve shall be distributed to Member States for auctioning The distribution key shall take into account the level to which installations in Member States have benefited from this reserve. What has been agreed with respect to the financing of the 12 carbon capture and storage demonstration projects requested by a previous European Council. The European Parliament s Environment Committee tabled an amendment to the EU ETS Directive requiring allowances in the new ent rant reserve to be set aside in order to co-finance up to 12 demonstration projects as requested by the European Council in spring 2007 This amendment has later been extended to include also innovative renewable energy technologies that are not commercially viable yet Projects shall be selected on the basis of objective and transparent criteria that include requirements for knowledge sharing Support shall be given from the proceeds of these allowances via Member States and shall be complementary to substantial co-financing by the operator of the installation No project shall receive support via this mechanism that exceeds 15 of the total number of allowances i e 45 million allowances available for this purpose The Member State may choose to co-finance the project as well, but will in any case transfer the market value of the attributed allowances to the operator, who will not receive any allowances. A total of 300 million allowances will therefore be set aside until 2015 for this purpos e. What is the role of an international agreement and its potential impact on EU ETS. When an international agreement is reached, the Commission shall submit a report to the European Parliament and the Council assessing the nature of the measures agreed upon in the international agreement and their implications, in particular with respect to the risk of carbon leakage On the basis of this report, the Commission shall then adopt a legislative proposal amending the present Directive as appropriate. For the effects on the use of credits from Joint Implementation and Clean Development Mechanism projects, please see the reply to question 20.What are the next steps. Member States have to bring into force the legal instruments necessary to comply with certain provisions of the revised Directive by 31 December 2009 This concerns the collection of duly substantiated and verified emissions data from installations that will only be covered by the EU ETS as from 2013, and the national lists of install ations and the allocation to each one For the remaining provisions, the national laws, regulations and administrative provisions only have to be ready by 31 December 2012.The Commission has already started the work on implementation For example, the collection and analysis of data for use in relation to carbon leakage is ongoing list of sectors due end 2009 Work is also ongoing to prepare the Regulation on timing, administration and other aspects of auctioning due by June 2010 , the harmonised allocation rules due end 2010 and the two Regulations on monitoring and reporting of emissions and verification of emissions and accreditation of verifiers due end 2011.What Is a Trading System. By Van K Tharp, Ph D. Traders are constantly asking us What exactly is a system The purpose of this article will be to give you that information as clearly as possible First, we ll go through some background information to help you understand what a system is outside of the context of trading You ll learn h ow different people relate to systems according to how they relate to money The second part of this article will focus on clearly defining what a trading system is The third part of this article will focus on the broader picture of your system your trading plan Finally, we ll focus on some key elements in system development. In Robert Kiyosaki s book, Cash-Flow Quadrant he distinguishes two types of people who work for money and two types of people who have money working for them In each case, one of the major distinguishing characteristics is how they deal with systems. First, let s look at the idea of business systems McDonald s, as a major franchise, is basically a large set of systems that one buys In fact, a person who buys a McDonald s franchise must go to Hamburger University for about six months I believe that s the length of it to learn the systems for operating the franchise There are systems for food delivery, preparing food, greeting customers, serving them within a minute, c leanup, etc And all of these systems can easily be carried out by a manager who has a college degree and employees who might even be high school dropouts In other words, a system is something that is repeatable, simple enough to be run by a 16 year old who might not be that bright, and works well enough to keep many people returning as customers. Now, knowing that definition of a system, let s look at how people in the four cash flow quadrants relate to systems. The Employee Employees are basically motivated by security They have a job and they do their work to get money Employees basically run the systems They don t necessarily know that they are running a system, but that is their function For example, one employee at McDonald s will greet customers and take their order This employee is basically running the customer-greeting system. Most employees do not understand systems Instead, they just know what their job is And this is typical of employees who become traders or employees who wor k as traders They typically ask questions such as What stocks should I buy What is the market going to do Or How do I go about doing this We see it all the time in the questions we get For example, a gentleman just called into CNBC, as I m writing this, and asked the guest, What direction do you think the market may go with respect to the war and how might one profit from it These are typically employee questions And they amount to saying, I don t really understand anything, please tell me what to do The financial media thrives by answering the questions of the employee investor trader. The Self-Employed Person The self-employed person is basically motivated by control and doing it right Notice that I have often talked about how these motivations constitute some of the biases that most traders have the need to be right and the need to control the markets The self-employed person is the entire system They are basically running on a treadmill only they don t know it And the more they work , the more tired they get. Like the employee, the self-employed are working for money However, they like it a little better, because they are in charge They think working harder will make them more money and to a certain extent it does But mostly, working harder gets them tired Nevertheless, they continue to plough forward thinking that they are the only ones who can do it right. As I said earlier, the self-employed person basically is the system And quite often they cannot see the system because they are so much a part of it They are stuck in all the details In addition, they have a strong tendency to want to complexify things They are always looking for perfectionism and they believe that the perfect system must be complex They are always asking, What will make my system perfect. A lot of people come into trading from the self-employed mentality doctors, dentists, and other professionals who had their own small business in which they were basically all of the systems in one This is all they tend to know and they approach trading the same way They keep adding complexity until it works, even though this strategy seldom works The self-employed person would be likely to have a discretionary system that is constantly being changed. The Business Owner A good business owner should be able to walk away from the business for a year and come back to find it running better than before While this is an ideal type of statement, it has some theoretical truth to it This should occur because the job of the business owner is to design a group of systems to run the business so well that his employees can do the job by themselves or at least with a manager in place In other words, the business owner is someone who designs systems and these are usually simple systems. The business owner usually does very well in the trading arena if they approach the process the same way that they ve run a business before And, of course, the business owner would usually hire someone to run their trading s ystem, at a much lower wage. When Tom Basso, 1 who is interviewed in The New Market Wizards did workshops with me, he always described himself as a businessman first and a trader second Part of Tom s perspective was to look for repetitive tasks that a human being in his organization has to repeat over and over again When he found such tasks, his job was to develop a program to take that task out of human hands Routine computer programs are great examples of simple systems. The Investor The last person on the quadrant is the investor The investor is someone who invests in businesses and his her most important criterion should be, What is the rate of return of the business In other words, this person is continuing to ask, If I put money in this investment, what kind of return will I get on it High return investments e g high returns on equity are typically good businesses in which to put your money. Robert Kiyosaki describes this as the quadrant in which money is converted to wealth Rich pe ople, according to Kiyosaki, derive 70 of their income from investments and 30 or less of their income from wages. Most traders are probably not investors by this definition They buy low or sell high, trading stocks As a result, there is something they must do to generate their money Investors, in contrast, are people who typically look for places where they can put their money that generate rates of returns of 25 or higher without them doing anything If you know how to get those types of returns, then you want to hold onto those investments as long as possible Many high tech stocks were showing earnings growth rates of well over 25 , and when they did, the prices went up dramatically because this is what investors want The problem with such investments is they are not guaranteed to continue forever Many of you have probably discovered that in the last few years. What is a Trading System. What most people think of as a trading system, I would call a trading strategy This would consist of eight parts. A market filter. S et up conditions. A n entry signal. A worst-case stop loss. R e-entry when it is appropriate. A position sizing algorithm, and. You need multiple systems for different market conditions. A market filter is a way of looking at the market to determine if the market is appropriate for your system For example, we can have quiet trending markets, volatile trending markets, flat quiet markets, and flat volatile markets And, of course, the trending markets can either be bullish or bearish Your system might only work well in one of those market conditions As a result, you need a filter to determine whether your system has a high probability of working Should you trade your system or not. The set up conditions amount to your screening criteria For example, if you trade stocks, there are 7,000 stocks that you might decide to invest in at any time As a result, most people employ a series of screening criteria to reduce that number down to 50 stocks or less Examples of scree ns might include William O Neil s CANSLIM criteria 2 or a value screen for stocks with good PERs or a good PEG ratio or a fundamental screen having to do with management and its return on assets You might also have a technical set up, just prior to entry such as watching the stock to go down for seven straight days. The entry signal would be a unique signal that you d use on stocks that meet your initial screen to determine when you might enter a position either long or short There are all sorts of signals one might use for entry, but it typically involves some sort of move in your direction that occurs after a particular set-up occurs. The next component of your trading system is your protective stop This is the worst-case loss that you would want to experience and it defined 1R or your initial risk for you Your stop might be some value that will keep you in the stock for a long time e g a 25 drop in the price of the stock or something that will get you out quickly if the market turns a gainst you e g a 25 cent drop Protective stops are absolutely essential Markets don t go up forever and they don t go down forever You need stops to protect yourself As I said in Trade Your Way To Financial Freedom entering the market without a protective stop is like driving through town ignoring red lights You might get to your destination eventually, but your chances of doing so successfully and safely are very slim. The fifth component of a trading system is your re-entry strategy Quite often when you get stopped out of a position, the stock will turn around in the direction that favors your old position When this happens, you might have a perfect chance for profits that is not covered by your original set-up and entry conditions As a result, you also need to think about re-entry criteria When might you want to get back into a closed out position Under what conditions would this be feasible and what criteria would trigger your re-entry. The sixth component of a trading system is your exit strategy The exit strategy could be very simple For example, it might simply be a 25 trailing stop where you adjust the stop to 75 of the closing price whenever a stock makes a new high The stop is always adjusted up, never down. However, you may have many possible exits in addition to a trailing stop For example, a large volatility move e g 1 5 times the average daily volatility against you in a single day is a good exit Crossing a significant moving average e g the 50 day might be a great exit Technical signals are good exits e g breaking a significant trend line. Exits are one of the more critical parts of your system It is one factor in your trading of which you have total control And it is your exits that control whether or not you make money in the market or have small losses You should spend a great deal of time and thought on your exit strategies. The seventh component of your system is your position sizing algorithm Position sizing is that part of your system that controls how much you trade It determines how many shares of stock should you buy A general recommendation would be to continually risk 1 of your portfolio Thus, if you have a 25,000 portfolio, you wouldn t want to risk more than 250.Let s say you wanted to buy a stock at 10 You decided to keep a 25 trailing stop, meaning if the stock dropped 25 to 7 50 you would exit your position Since your stop is your risk per share, you would divide that 2 50 risk into 250 to determine the number of shares to purchase Since 2 50 goes into 250 100 times, you would purchase 100 shares of stock Notice that you would be buying 1,000 worth of stock 100 shares 10 00 each or four times your risk of 250 This makes sense since your stop is 25 of the purchase price Thus, your risk would be 25 of your total investment If you want to know more about position sizing, I d suggest that you read review Trade Your Way to Financial Freedom, the Definitive Guide to Position Sizing and the Introduction to Position Sizing E-Le arning Course. Finally, you need multiple trading systems for each type of market At minimum, you might need one system for trending markets and another system for flat markets. The Entire Trading System Your Business Plan for Trading 3.Remember that I said that what most people consider a trading system, is simply a trading strategy that should be part of an overall business plan Without the overall business plan, many people would still lose money Let s look at the overall context in which a trading strategy should be made your business plan I have written extensively on this subject, therefore for the purposes of this article, the following is just a brief overview. Here is a summary of what we consider to be essential for a good trading plan.1 The Executive Summary This is usually the last section written It reviews all of the material of the plan and presents it in summary form It should describe in detail the objective of the plan and then briefly describe, without a lot of detail, how the objectives will be achieved.2 A Business Description The business description should include the mission of the business, an overview of the business and its history, the products and services you provide which is growth of capital and risk control as a trader , your operations, operational considerations such as equipment needed and site location, and your organization and management of employees if any All of these topics are fairly self-explanatory, but you should take the time to write them out as part of your plan.3 An Industry Overview and Competition In the industry overview you need to look at the factors influencing the market For example, Ed Yardeni in his web site lists ten major factors influencing the market These include a globally competitive economy, a revolution in innovation, wireless access to the Internet, low tech companies having access to high tech tools and changing their businesses as a result, the need to outsource to increase productivity, and many ot her themes See for more information In addition, you also need to know who what your competition is Who are you trading against What are their beliefs What advantages do they have that you don t What advantages do you have that they don t.4 Self - Knowledge Section You need to know your strengths and your weaknesses and list them in this section You need to know how to capitalize on your strengths and avoid or overcome your weaknesses.5 Your Trading Plan Itself The tactical trading plan should be a part of your trading plan, but it should also include a your trading beliefs that form the basis of your plan, b any strategic alliances you may have, and c what you plan to do in terms of education and coaching.6 Your Trading Edges I believe your trading plan should also include a listing of all of the trading edges that you have in the market When you list your edges, you can review them often and be sure that you capitalize upon them For example, your edges might include a the fact that y ou don t have to trade, b your understanding of R-multiples and position sizing which give people a huge edge over those who have no idea about these concepts , c your ability to read a level II screen to get excellent stock trades, d your sources of information, e your ability to plan well in advance so that you have a game plan each day, f your skill in following the ten tasks of trading, g your knowledge of yourself and your strengths and weaknesses This is just a sample of the possible edges that you might have over the average trader investor.7 Financial Information This section should include three parts The first part is your budget How much money do you have What will the trading process cost you The second part will be your cash flow statement Does your plan make sense in terms of cash flow And finally, the third part will include profit and loss statements If you have no trading record, you need to make estimates based on historical testing and based on paper trading.8 Worst Case Contingency Planning Things always happen that you have not accounted for or planned for in your trading plan How will you deal with these elements What will you do if any of these things come up How will you make decisions when these elements come up. If you want more information, I have Market Mastery newsletters that were devoted to business planning. Developing a System. I am revisiting an interview I did with LTC Ken Long, a systems expert with the U S Army Here s what Ken said about developing a system. Define Who You Are Before you conduct any planning or system design, you must have a thorough understanding of who you are and what your objectives are Individual investors, private hedge fund managers, public mutual fund managers, and trust managers will have different dynamics, time frames, and risk profiles This relates to system design in that the final product must fit the circumstances and dynamics of the group or individual If you jump into system design without considerin g these basics, you will sow the seeds of future problems. Objectives In trading system design, the problem is to define what you want the system to accomplish With as many ideas, events, circumstances and adjustments that occur in system development , you have to have your objectives crystal clear in your mind If you don t know where you are going, then any old road will do. Objectives give you the basis for making choices and prioritizing actions This is not to say that objectives are static In fact, they can change as you discover either unexpected limitations or advantages in your system as it matures But before you start you must have an initial set of goals and objectives to guide you. Calibration After the system is deployed and operational , part of the process of calibrating the system is checking to see if the objectives still fit the person or organization that you have become That s a very exciting part of system design I can t tell you how often I ve been part of a design team that started with a limited set of objectives and discovered in the imagineering phase that by adjusting our sights we were able to accomplish far more for much less But, you have to start somewhere If you don t start with objectives, you are spinning your wheels. I posed this question to Ken This section is critical How will you know if your system is working or not What a re your performance benchmarks What are your criteria for knowing that your system is not working How will you make decisions when these criteria are met Will you scrap everything or just make position sizing adjustments All of these questions are critical to developing and operating a good trading system. How to Make Decisions Within the System. Here s what Ken said about this critical topic. If you don t work out how you will make decisions ahead of time, then you will certainly have to sort it out at the time of the first difficult decision If you make decisions on the spot, with no guidelines, you have two problems 1 figuring out what to do and 2 how to do it And these problems must be faced under great stress and limited time It s better to calmly sort out the decision making process ahead of time so that the decision mechanism is agreed to before hand. In the Army, no plan usually survives the first contact with the enemy, and so our goal in planning is to develop a range of alternatives that can apply to a number of scenarios Through rehearsal and analysis, we know which strategy works best for a given set of conditions The goal of strategy development is to provide the decision maker with a menu of choices that are robust enough to cover a wide range of contingencies. In general system development then, we look for robust, simple plans that can cover a wide range of conditions When you preplan like this, you don t try to force the world to adapt to your plan If you fall in love with a strategy and become emotionally invested in making it work no matter what the market or the world says, you lose the ability to adapt and learn. A real world example for a trading system might be a trader who decides to check his actual trading performance every month against the calculated system expectancy, and determine the statistical significance of the variation He might decide that any result greater than one or two standard deviations is a signal to stop trading and recalibrate the system or reconfirm the validity of the trading model and its underlying assumptions If the actual expectancy is close to the predicted expectancy, then the trader knows he s on target In modern manufacturing systems this concept is called Statistical Process Control. It lets the system controller know when the production machines are drifting out of tolerance and degrading the quality of the output to the point where the line is stopped and the machines are retooled. I asked Ken about how his advice applies in view of the fact that many trading systems are automated Here s how he responded. It s a general problem of the information age, which provides us with a wide range of automated decision support systems that can compile massive amounts of data, analyze and process it, and present us with decision packages for action based on criteria that we can specify I use a lot of these However, the key to making them work is to make sure that you understand the underlying business model and system logic When you do things automatically by computer, you need to understand what the computer is calculating and filtering I won t use power tools until I know how they work and I have mastered their use in simulations. If you have done all the preparation work that you outlined in your system design workshop, 4 and you have chosen indicators that provide you the right signals for making your trading decisions, then the right thing to do is to rely on the signals to make your decisions Periodic calibration of the system, however, is still necessary to confirm that you have chosen the correct signals and that your actions are correct If you have not done that work though, it may be the case that you simply picked up the latest hot indicator and are using it regardless of how appropriate it may be for your trading system If it fails to work as advertised, you are likely to dump it for the next hot idea that comes along Then you re not a system s trader, you are only reacting to advertising.1 We have two newsletter back issues in which we interviewed Tom Basso for those of you who would like to know more Call 919-466-0043 for more information.2 William O Neil, How to Make Money In Stocks New York McGraw - Hill, 1987.3 We have an audio program on business planning for traders that takes you through the development of a business plan.4 The workshop Ken is referring to is the, How to Develop a Winning Trading System That Fits You workshop, which we offer once or twice each year. About the Author Trading Coach Dr Van K Tharp, featured in the ever popular book Market Wizards is widely recognized for his best-selling books Trade Your Way to Financial Freedom Super Trader and his classic Peak Performance Home Study Course for traders and investors Visit him at for a FREE trading simulation game or to sign up for his FREE weekly newsletter. Guide to Trading System. Guide to the Trading System MIT201.Our commitment to continue to enhance our markets and deliver better value to customers is demonstrated by the adoption of MillenniumIT s multi-asset class, ultra-low latency platform Millennium Exchange The first download below - Guide to the Trading System MIT201 - provides detailed information on th e operation of Millennium Exchange including a generic description of its functionality. The introduction of Millennium Exchange saw latency slashed to a tenth of our previous trading system 126us at 99th percentile average Since that time we have launched new services including Sponsored Access providing non-members a direct technical connection to our order books under the trading codes of a sponsoring member firm. As well as order types such Iceberg, Hidden, Stop Loss and Stop Limit, Millennium Exchange has also seen the introduction of the Closing Price Crossing Session, to allow further trading opportunities at the official closing price for a period of time after the conclusion of the closing auction that generated it. Since November 2012, a Passive Only order type has also been introduced This will ensure the balance of an order would be expired immediately after any executions against non-displayed orders priced within the visible Bid and Offer rather than aggress a visible Bid or Offer on the book Participants can also use the Passive Only order to specify that an incoming order should be accepted only if priced within a specified number of visible price points of the prevailing BBO including the setting of a new BBO. The Full Millennium Exchange Technical Specifications can be found here. Millennium Exchange Business Parameters. The detailed operation of each Trading Service is governed by the specific configuration of Millennium Exchange for that service and the Rules of the London Stock Exchange The Millennium Exchange Business Parameters is the second Related Download above providing details of the configuration of each trading service including. details of daily trading schedule including timings. basis of calculation of opening closing prices. publication and settlement regime in operation. structure of price monitoring and ruling thresholds. order and trade types enabled including details of any minimum size constraintsparison between Trading Services including selection criteria. Overview of market maker obligation sizes EMS.
No comments:
Post a Comment